CÔNG TY TNHH VỚ GIA MINH
Gia Minh Socks Co., Ltd
Đ/C : Ấp 2, Xã Long Khê, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An

BÍ KÍP CHỌN VỚ CHO QUÝ ÔNG: MANG VỚ THẾ NÀO CHO ĐẸP

Qúy ông nên tránh để xảy ra trường hợp họa tiết trên vớ xuất hiện chung với rất nhiều nhưng họa tiết khác trong bộ trang phục mà mình đang mặc.

Tránh kết hợp quá nhiều họa tiết đi chung với nhau


BÍ KÍP CHỌN VỚ CHO QUÝ ÔNG: MANG VỚ THẾ NÀO CHO ĐẸP (P2) - Đóng giày tây ở đâu 1

Qúy ông nên tránh để xảy ra trường hợp họa tiết trên vớ xuất hiện chung với rất nhiều nhưng họa tiết khác trong bộ trang phục mà mình đang mặc. Nếu đã mặc một chiếc áo sơ mi chấm bi thì nên tránh những đôi vớ có nhiều chấm tròn. Hay khi diện một chiếc sweater với họa tiết kim cương thì không nên chọn những đôi vớ có họa tiết tương tự. Đôi khi họa tiết đi chung với họa tiết chỉ mang đến sự rắc rối, một tổng thể phức tạp gây khó chịu cho người mang.  Đóng giày tây ở đâu


Những đôi vớ “níu kéo tuổi thơ”


BÍ KÍP CHỌN VỚ CHO QUÝ ÔNG: MANG VỚ THẾ NÀO CHO ĐẸP (P2) - Đóng giày tây ở đâu 2

Những đôi vớ có thiết kế độc đáo sẽ không phải là lựa chọn để xuất hiện trong những cuộc gặp gỡ, trò chuyện hay thương thảo mà chỉ thích hiện trong những set đồ thòi trang. Với rất nhiều họa tiết mang nhiều ý nghĩa khác nhau, bạn phải thực sự cẩn trọng trong việc lựa chọn và mang kiểu vớ này.


Xoắn lên hoặc cắt bớt phần ống quần


BÍ KÍP CHỌN VỚ CHO QUÝ ÔNG: MANG VỚ THẾ NÀO CHO ĐẸP (P2) - Đóng giày tây ở đâu 3

Nếu bạn thực sự thích thú với những đôi vớ có thiết kế độc đáo, không việc gì phải giấu chúng đi cả. Bạn có thể xoắn phần ống quần mình lên hoặc mang đến chỗ thợ may để được cắt cao lên. Lúc này đôi với của bạn sẽ dễ dàng “lọt-vào-tầm-mắt” những người xung quanh.  Đóng giày tây ở đâu


Hãy để những đôi vớ tỏa sáng


BÍ KÍP CHỌN VỚ CHO QUÝ ÔNG: MANG VỚ THẾ NÀO CHO ĐẸP (P2) - Đóng giày tây ở đâu 4

Những đôi vớ sẽ trả lời với những người xung quanh bạn thực sự là ai. Nhưng để những đôi vớ có họa tiết thực sự nổi bật bạn cần phải “dìm” bộ trang phục của mình xuống. Với những bộ trang phục có tone màu càng trầm thì đôi vớ của bạn lại càng có cơ hội để tỏa sáng như một ngôi sao thực thụ.


Sắp xếp gọn gàng cho tủ vớ


BÍ KÍP CHỌN VỚ CHO QUÝ ÔNG: MANG VỚ THẾ NÀO CHO ĐẸP (P2) - Đóng giày tây ở đâu 5

Tủ vớ càng được sắp xếp gọn gàng bạn càng dễ dàng chọn lựa cho mình một cặp vớ phù hợp nhất với bộ trang phục của mình. Thay vì để chúng một cách bừa bộn, hãy dành thời gian để sắp xếp chúng theo từng hàng ngay ngắn. Nó sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng và lựa chọn đúng đắn khi cần đến nó.


Hãy để mọi người “lóa mắt” với đôi vớ mà bạn mang


BÍ KÍP CHỌN VỚ CHO QUÝ ÔNG: MANG VỚ THẾ NÀO CHO ĐẸP (P2) - Đóng giày tây ở đâu 6

Để có một lựa chọn chính xác nhất về đôi vớ mà mình sẽ mang, bản thân mỗi quý ông cần phải cân nhắc lựa chọn chứ không thể nào tùy ý. Và đừng bao giờ để việc tủ vớ chưa được sắp xếp gọn gàng trở thành một lý do đáng tiếc.  Đóng giày tây ở đâu

Qúy ông chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu trong tủ giày của mình những đôi giày tây mang lại cảm giác mềm mại, êm chân và có khả năng ứng dụng linh hoạt trong những dịp khác nhau. Đôi khi, việc mua một đôi giày đóng sẵn sẽ không thể nào đáp ứng hết những nhu cầu đó. Chính vì thế mà bạn cũng nên đầu tư cho mình những đôi giày riêng, phù hợp với chân và sở thích của mình. Nhưng đóng giày tây ở đâu? ShoeX sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Line Sản Phẩm

ĐĂNG KÝ ĐẶT HÀNG

Hãy nhập thông tin của bạn cho chúng tôi

0908 122 098 0934 007 543